logo mai han

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Cách phòng ngừa về an toàn trong quá trình sử dụng ghế thư giãn massage

Không nên để trẻ nhỏ chơi xung quanh ghế thư giãn 



 - Không sử dụng ghế thư giãn massage với cùng với dụng cụ chữa bệnh khác hoặc chăn điện, …vì có thể không hiệu quả và gây chấn thương.

   - Không để cho trẻ nhỏ hoặc thú nuôi chơi xung quanh ghế massage, như là phía sau lưng ghế, phía dưới ghế, hoặc chỗ để chân của ghế, vì có thể gây ra chấn thương trong quá trình ghế hoạt động.

   - Không để các vật nặng tựa vào hay để lên chỗ để tay, chỗ để chân hoặc lưng ghế, vì có thể gây ra hư máy hoặc người sử dụng bị chấn thương khi các vật nặng này bị đổ.

   - Không sử dụng ghế khi người đang ướt. Không điều khiển ghế khi tay đang ướt. Sử dụng ghế để massage tại một chỗ trên cơ thể bạn trong thời gian dài có thể gây ra kích thích quá đáng và có thể bị tác dụng ngược.

   - Không đưa tay hoặc chân vào trong đường dẫn của các cuộn massage trong quá trình ghế đang hoạt động, vì có thể gây ra chấn thương.

2. Khuyến cáo: Luôn ngồi theo tư thế thẳng đứng trong quá trình ghế hoặt động. Bạn có thể lót chăn hoặc khăn lên lưng ghế nếu như muốn một chế độ massage nhẹ hơn. Không nên sử dụng ghế thư giãn massage như giường massage . Thời gian đề xuất cho mỗi lần sử dụng là 20 phút. Thời gian đề xuất chỗ mỗi phần của cơ thể là 5 phút.

Luôn ngồi ở tư thế thẳng đứng khi ghế đang hoạt động


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét