logo mai han

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Ghế thư giãn massage đa năng bọc nhung cao cấp .



Hiện tại dòng ghế thư giãn đa năng xuất hiện rất nhiều trên thị trường nhưng hầu hết kích cỡ của chúng đều lớn, cầu kỳ nên sự hòa hợp với không gian nội thất rất ít. Mai Hân xin giới thiệu dòng ghế thư giãn mới, dòng ghế khắc phục được  nhược điểm về kích thước của các loại ghế thư giãn khác hiện nay.

Tạo hình bên ngoài của sản phẩm rất sang trọng và bắt mắt, hiện đại và khá mới lạ so với các ghế thư giãn khác cùng loại.

Cấu hình chiếc ghế với các đường nét góc cạnh mạnh mẽ, sang trọng nhưng rất cũng rất thanh lịch. Thoạt trông bề ngoài có phần đơn giản nhưng nếu đi sâu tìm hiểu thì sẽ nhận ra sản phẩm ghế thư giãn này có rất nhiều chức năng tiện ích.

Phần đầu ghế có lỗ tròn ở giữa giúp cố định đầu, cổ, vai cho người nằm. Phần này có thể điều chỉnh lên xuống tùy theo sở thích cá nhân. Có thể hạ thấp phần đầu tựa này xuống bằng với mặt ghế hoặc có thể nâng nó lên cao ở góc 45 độ. Với cấu trúc này rất thuận tiện cho việc massage mặt, cổ và vai.

Phần thân ghế được lót đệm cao cấp rất êm và mịn, có thể massage phần body dễ dàng. Ghế thư giãn đa năng này cũng rất tốt cho người bị đau lưng.

Ngoài ra còn có thêm phần ghế phụ, phần này giúp cho người nằm được duỗi thẳng chân, phục vụ cho hoạt động massage chân cực kỳ hữu hiệu. 

Vải bọc và đệm đều được lựa chọn từ những mặt hàng cao cấp để thích hợp với tạo hình thiết kế sang trọng, có rất nhiều màu sắc để quý khách lựa chọn theo sở thích và hài hòa với không gian nội thất trong nhà. Toàn bộ phần khung ghế được làm từ gỗ cao cấp đã qua xử lý theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu.


ghế thư giãn

Ghế thư giãn với màu vải bọc màu vang Pháp Bordeaux quý phái, quyến rũ và sang trọng rất thích hơp với những gia đình hoặc các spa có không gian nhiều màu trắng hoặc tối. Một chiếc ghế thư giãn màu vang Bordeaux đậm chất Pháp sẽ làm điểm nhấn nổi bật cho không gian xung quanh.

Ghế thư giãn

Nếu quý khách có nhu cầu về ghế thư giãn đa năng của Mai Hân thì xin liên hệ đến :
MAI HÂN GROUP - Thiết bị spa
Địa chỉ: 17 Quang Trung - Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (08)66.599.757 - 0938.247.479

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét